du lịch Đà Lạt giá rẻ

Những Địa Điểm Du Lịch Nha Trang Không Phải Ai Cũng Biết

Những Địa Điểm Du Lịch Nha Trang Không Phải Ai Cũng Biết

Vịnh biển Nha Trang trực thuộc tỉnh Khánh Hòa luôn là trong những TOP khu du lịch hàng đầu trong nước và quốc tế.  Nếu như một lần được đặt chân tới nơi đây thì thật là lãng phí nếu các bạn không thể không đến tham quan những địa điểm du lịch Nha Trang sau đây.

Địa điểm du lịch Nha Trang
Địa điểm du lịch Nha Trang

1. Tháp Bà Ponagar - Địa Điểm Du Lịch Mang Kiến Trúc Cổ Kính Của Nha Trang

Là một quần thể di tích được xây dựng dưới phong cách kiến trúc của người dân Chăm Pa do đó Tháp Bà Ponagar sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, những nét đẹp độc đáo mà ít nơi đâu trên đất nước ta có được. Địa điểm du lịch này đã được xây dựng khá lâu đời (khoảng cuối thế kỉ 13)  và có quy mô lớn nhất miền Trung Việt Nam, tọa lạc trên cửa Sông Cái và cách trung tâm Thành Phố Nha Trang khoảng 2km về phía Bắc.

Tháp bà Ponagar
Tháp bà Ponagar

Lời khuyên khi đến địa điểm du lịch Nha Trang này là các bạn nên dành ít nhất nửa ngày để có thể khám phá  được hết những nét đẹp ở nơi đây. Không chỉ ngắm những nét kiến trúc cổ kính, mới lạ thì du khách có thể kết hợp đi tắm bùn thiên nhiên ngay tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó nhé.

2. Đảo Điệp Sơn - Địa Điểm Du Lịch Có Con Đường Dưới Biển Đầu Tiên Của Nha Trang

Nằm cách trung tâm Thành Phố Nha Trang 60km nên du khách sẽ tốn thời gian di chuyển bằng ô tô khá dài mới đến được nơi nhưng đổi lại các bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng chưa bao giờ được thấy. Đảo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện tại có con đường dưới biển quá đẹp quá ấn tượng. Đây sẽ là một trong những địa điểm đẹp nhất từ trước tới nay tôi dám chắc với bạn đó.

Đảo Điệp Sơn
Đảo Điệp Sơn

Địa điểm du lịch Nha Trang này sẽ là một điểm đến không thể không tới nếu như các bạn muốn chứng kiến sự hùng vĩ, vẻ đẹp tuyệt sắc của thiên nhiên đất trời.

3. Vịnh Vĩnh Hy - Địa Điểm Du Lịch Nha Trang Với Biệt Danh "Thiên Đường"

Nổi bật với đặc điểm sở hữu những ghềnh đá cheo leo trải dọc xung quanh bãi biển thích hợp với những ai vừa thích đi biển lại thích leo núi nữa thì hãy mau đến đây. Vịnh Vĩnh Hy nằm cách không xa Thành Phố Nha Trang lắm đâu (mình cũng không nhớ rõ là bao km nữa :)))) ) Đây là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang mang lại nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên ban tặng. 

Vịnh Vĩnh Hy
Vịnh Vĩnh Hy

Bạn có thể ngồi trên những vách núi hướng ánh mắt về mặt biển trong xanh óng ánh để thư giãn với đất trời hoặc là chọn cách hòa mình vào làn nước trong vắt tại nơi đây. Không phải tự nhiên mà địa điểm du lịch này của Nha Trang được mệnh danh là thiên đường phải không các bạn.

4. Hang Rái - Địa Điểm Du Lịch Được Coi Là Tuyệt Tác Thiên Nhiên Khi Đi Du Lịch Nha Trang

Là một địa danh thuộc vùng đất Ninh Thuận cho nên du khách sẽ mất thời gian kha khá để di chuyển tới đây. Nhìn từ trên cao bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm trọn cả một vùng thung lũng rộng lớn ở phía dưới.

Hang Rái
Hang Rái

Địa điểm du lịch này mang lại một cảm giác gì đó mới mẻ, và có chút kì bí khi ghé thăm nơi đây. Nếu bạn đi du lịch tới Nha Trang thì cũng đừng nên bỏ qua địa danh này nhé.

5. Vịnh Ninh Vân - Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Tại Nha Trang

Cũng giống như bao địa danh khác ở Nha Trang thì Vịnh Ninh Vân chỉ tóm gọn trong 3 từ "đẹp - độc - lạ". Địa điểm du lịch này sở hữu nét đẹp hoang sơ, kì bí đến lạ thường như là muốn hớp hồn du khách bởi sự quyến rũ của nó mang lại.

Vịnh Ninh Vân
Vịnh Ninh Vân

Thật sự để mà nói ở Nha Trang còn rất rất nhiều khu du lịch nổi tiếng khác như là Vinpearl Land, Hòn Chồng - Hồn Vợ , Hoàn Mun, Chùa Long Sơn, Dốc Lết.... nhưng những địa điểm du lịch Nha Trang đó đã quá phổ biến và thường sẽ thành những tour cơ bản khi du khách ghé thăm Nha Trang. Bài viết này mình chỉ liệt kê những địa danh mới, đẹp độc lạ nhưng lại hoang sơ ít ai biết đến.

SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. đẹp quá, đất nước mình còn nhiều cung đường đẹp mà không phải ai cũng biết lắm.
    Mình may mắn 1 lần được anh mình rủ đi du lịch qua tua của vietnam motorbike tour Loop Bike Tours, nhóm loop bike tours đã dẫn mình đến cũng cung đường thật sự tất tuyệt.

    Trả lờiXóa