du lịch Đà Lạt giá rẻ

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Sài Gòn

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Sài Gòn

Sài Gòn là tên gọi cũ của Thành Phố Hồ Chí Minh và là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa hàng đầu cả nước. Nếu như bạn đang dự định muốn đến tham quan hoặc là di chuyển đến với mục đích công việc nhưng lại băn khoăn về giá cả và cách thức đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn thì hôm nay bài viết này sẽ giúp ích phần nào cho bạn đó.

Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn
Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn không phải ai cũng biết

Các bạn đã từng nghe đến săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn với giá 0đ chưa ạ? Chắc chắn là có rồi nhưng mà thực sự thì mình chưa bao giờ săn được vé 0đ các bạn ạ và ắt hẳn trong chúng ta cũng chưa ai từng được phước lộc này. Thế cho nên mình sẽ chia sẻ cách mình thường dùng để săn vé máy bay giá rẻ để mọi người áp dụng cho chuyến đi Sài Gòn tới này nhé.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn qua những trang web trung gian

Có rất nhiều trang web để đặt vé máy bay nhưng mình thì mình thường chọn trang web GOTADI vì sử dụng dễ dàng và giá cả có vẻ phải chăng hơn các chỗ khác. Với cách này bạn chỉ việc đặt và đến làm thủ tục và không phải chịu thuế hay vài chi phí lặt vặt khác đâu nhé.

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ GOTADI tại đây 

Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn
Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn
Ngay sau đó trang chủ hiện ra và bảng đặt vé máy lộ diện.

Bước 2: Tích chọn vào ô Nội địa

Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Bước 2
Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Bước 2
Bước 3: Chọn hãng máy bay mình thích

Mình thì thường chọn vietjet Air vì rẻ mà chất lượng khá là ok.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Bước 3
Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Bước 3
Bước 4: Chọn nơi đi và đến mà các bạn muốn

Bước 5: Chọn hình thức bay khứ hồi hay là một chiều

Bước 6: Chọn ngày khởi hành

Bước 7: Chọn số người đi, người lớn hay trẻ nhỏ

Và cuối cùng là ngồi săn vé thôi
Lời khuyên là các bạn nên lên lịch từ trước từ 3-4 tháng để săn được vé giá rẻ nhất nhé.
Săn vé máy bay giá rẻ
Săn vé máy bay giá rẻ

Vậy là các bạn đã có thể tự đặt cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không book cho mình 1 tấm vé rẻ nhất đi nào
SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. mình nghĩ cứ ra trực giá trong tháng thường có vài ngày là giá rẻ nhất thôi
    vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours

    Trả lờiXóa