du lịch Đà Lạt giá rẻ

Du lịch Đà Nẵng tự túc tại sao không?

Du lịch Đà Nẵng tự túc tại sao không?

Đà Nẵng nổi tiếng như là một thành phố đáng sống nhất Việt Nam, với vị trí là một trong ba trung tâm du lịch lớn nhất cả nước, vậy thì tại sao chúng ta không thử một lần đặt chân du lịch Đà Nẵng để khám phá những điều thú vị ở nơi đây. Đâu cần cầu kì, hoa mĩ chỉ với chút ít kiến thức nhỏ được chúng tôi chia sẻ sau đây là các bạn có thể đi du lịch Đà Nẵng tự túc được rồi.
du lịch Đà Nẵng tự túc
Du lịch Đà Nẵng tự túc tại sao không?

4 lý do du lịch Đà Nẵng?

1. Thời tiết thuận lợi cho việc du lịch Đà Nẵng

Sở hữu thời tiết vô cùng lý tưởng, trời không mưa, không khí luôn ấm áp và hơi se lạnh khiến bạn cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy nó rất thuận lợi tham quan, du lịch các thắng cảnh tại nơi đây. Khi đặt chân du lịch Đà Nẵng bạn sẽ không bị cảm giác quá nóng và mệ sau một thời gian rong ruổi tại các điểm vui chơi mà vẫn sung sức quẩy nhiệt khắp cả thành phố đến khi nào bạn chán mới thôi.

2. Ẩm thực Đà Nẵng phong phú cho những tâm hồn ăn uống

Một trong những lý do không thể thiếu khi chọn du lịch Đà Nẵng đó chính là về ẩm thực nơi đây. Đến với thành phố đáng sống này chúng ta sẽ bị choáng ngợp trước những món ăn đặc sản với đủ tiêu chí ngon, bổ, rẻ.
ẩm thực Đà Nẵng
Ẩm thực Đà Nẵng rất phong phú
Chúng ta có thể lang thang khắp các con phố chuyên về ẩm thực Đà Nẵng như Huỳnh Thúc Kháng, Ngũ Hành Sơn.... thưởng thức các đặc sản như bánh tráng thịt heo, ram cuốn cải, mig quảng, cao lầu, bún thịt nướng, bánh canh... Ngoài ra Đã Nẵng còn rất phong phú với hải sản tươi sống của vùng biển nơi đây.

3. Bãi biển Đà Nẵng đẹp hút hồn

Một trong những thương hiệu để tạo nên nét đẹp của thành phố đó chính là những bãi biển bao quanh. Tôi có thể kể đến những cái tên như biển Mỹ Khê, biển Phạm Văn Đồng.... Với vẻ đẹp sexy quyến rũ của những bãi biển Đà Nẵng  một cách đầy hoang dã với những bãi cát trắng mịn trải dài đi kèm với mặt biển xanh biếc óng ả đã làm say mê bao nhiêu du khách khi đến đây
bãi biển Đà Nẵng
Biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Không chỉ được hòa mình vào biển nước mát lạnh, các bạn còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi khác như lặn biển, lướt ván, tiệc nướng trên biển nữa chứ.

4. Chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc quá rẻ.

Khi đi du lịch bất kì nơi đâu đồng nghĩa bạn sẽ phải bỏ túi ra chi trả cho khá nhiều khoản phi.Khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc cũng vậy bạn sẽ phải lo rất nhiều khoản, ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ về 3 chi phí chính là chi phi di chuyển,chi phí lưu trú và chi phí ăn ở một cách hợp lý nhất.
- Chi phí di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc

Có khá nhiều cách để di chuyển tới đây và một trong những cách nhanh gọn nhẹ nhất nhưng khá mắc đó chính là di chuyển bằng máy bay. Bạn cũng không phải quá lo lắng khi mà chi phí cho vé máy bay đến Đà Nẵng cũng chỉ giao động từ 1.000.000-2.000.000/vé khứ hồi. Mọi người có thể tham khảo thêm tại đây để có thể tìm được giá vé máy bay ưng ý nhất. Một lời khuyên cho các bạn đó là nên tạo ra một lịch trình từ sớm hơn trước ngày đi tầm 4-5 tháng để săn được những vé giá mềm tiết kiệm chi phí hơn cho bản thân. Hồi trước mình đặt vé trước 6 tháng book được vé từ Hà Nội - Đà Nẵng khứ hồi có 1.145.000 của vietjet thôi nhé!
du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ
Các hãng vé máy bay Đà Nẵng giá rẻ


Phương tiện thứ 2 mình muốn nhắc đến nữa là tàu hỏa. Do giá tàu không ít hơn vé máy bay là bao lại mất thời gian hơn nhiều nên chỉ dành cho những ai thích thưởng ngoạn phong cảnh trên đường đi thôi nha.

Và cuối cùng là xe máy hoặc ô tô để có thể có cảm giác phượt thủ chính hiệu. Nhưng nếu chọn phương án này thì các bạn phải tính đến các yếu tố: sức khỏe, thời gian và độ an toàn. Đặc biệt là chỉ dành cho những ai rành đường không thì lại như lạc vào mê cung vậy.

- Chi phí lưu trú khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc

Đà Nẵng là một trong những top thành phố phát triển bậc nhất về du lịch vì thế việc chỗ ở là không bao giờ thiếu. Tùy vào nhu cầu và túi tiền của mình mà có thể chọn các phương án tối ưu nhất. Nếu ai có nhiều tiền thì ở các khách sạn 4-5 sao bạc triệu mỗi tốt, ít thì ở nhà nghỉ hoặc là phòng dorm dành cho dân phượt giá rất rẻ chỉ vài trăm nghìn mỗi đêm. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây, chúc các bạn sớm tìm được khách sạn ưng ý.

- Chi phí ăn uống khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc

Thành phố đáng sống nhất Việt Nam sở hữu một không gian ẩm thực vô cùng phong phú và đủ loại màu sắc. Khi đi du lịch Đà Nẵng chỉ với vài chục nghìn là có thể sở hữu một bữa ăn tươm tất, hoặc là vài trăm nghìn với cả đống hải sản ngon miệng khiến bạn no đến vài ngày cơ.

Chia sẻ về một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Chọn mùa thấp điểm để du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Nếu bạn muốn du lịch Đà Nẵng vớigiá rẻ thì nên đến đây vào thời điểm tầm tháng 10 đến tháng 3. Đơn giản bởi vì vào mùa này sẽ không phải là mùa cao điểm của du lịch thêm nữa đấy là lúc thời tiết ẩm ương nhất trong năm cho nên giá cả các dịch vụ sẽ rẻ hơn rất là nhiều so với các thời điểm khác.

Thuê xe máy giá rẻ tại Đà Nẵng

Để thuê xe tại đây thì trước tiên các bạn phải hỏi về thủ tục cần những gì, giờ nhận và trả xe...
Mình biết 1 công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng khá rẻ chỉ từ 80-120k/ngày là công ty Bình Minh - 0986 862 986. Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng. Các bạn có thể tham khảo tại đây.

Một số địa điểm khi đi du lịch Đà Nẵng 

1. Bán Đảo Sơn Trà
Bán Đảo Sơn Trà
Bán Đảo Sơn Trà


2. Chùa Linh Ứng 

Chùa Linh Ứng Đà Nẵng
Chùa Linh Ứng
3. Bà Nà Hill
Bà Nà Hill Đà Nẵng
Bà Nà Hill Đà Nẵng
4. Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân
5. Cầu Rồng
Cầu Rồng Đà Nẵng
Cầu Rồng


SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment