du lịch Đà Lạt giá rẻ

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Sau Chuyến Đi 4N3Đ

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Sau Chuyến Đi 4N3Đ

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4N3Đ
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4N3Đ
 Như mọi người đã biết thì Phú Quốc được xem là một trong những quần đảo lớn nhất và đẹp nhất nước ta. Là hòn ngọc của cả nước chính vì thế Phú Quốc sở hữu rất nhiều cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Hiện tại  việc du lịch Phú Quốc đã trở nên phổ biến với đại đa số người dân chúng ta rồi do đó ngày hôm nay mình xin chia sẻ về kinh nghiệm của mình cho các bạn sau chuyến đi vừa rồi.

Tại sao mình lại chọn Tour đi du lịch Phú Quốc?

Gia đình mình đi lần này với tinh thần muốn khám phá và tìm hiểu về lịch sử và quá trình hình thành của hòn đảo này như thế nào. Và cũng vì tính chất đi với gia đình nên cũng khó có thể chỉ dẫn đoàn đi chỗ này chỗ kia trên Phú Quốc mà trong khi mình còn chưa đi đến lần nào và đoàn có rất nhiều trẻ em nên việc quấy, nhiễu là không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mình quyết định book tour 4 ngày 3 đêm đi du lịch Phú Quốc cho cả đoàn nhà mình luôn. về giá thành thì rất rẻ thôi khoảng 5 triệu đồng cho mỗi người bao gồm đầy đủ dịch vụ từ khách sạn 4 sao tới ăn uống. Nếu mà bạn nào thích thì có thể tham khảo tại đây.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4N3Đ
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 4N3Đ

Vài cảm nhận về hành trình Tour du lịch Phú Quốc

Chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình nghỉ dưỡng vào ngày 29/01 sát ngày cuối năm 1 ngày. 8h sáng hôm ấy gia đình tôi bắt đầu chuyến đi du lịch Phú Quốc này bằng việc cả gia đình (đoàn có 7 người) sẽ tập trung tại Hai Bà Trưng để gặp hướng dẫn viên du lịch và cả đoàn. Sau đó di chuyển để ra sân bay, cả chặng đường đều không có gì xảy ra đi rất đúng thời gian và được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo(vé máy bay của Vietnam airline nhé) nên đàon nhà tôi rất thích thú. Máy bay cất cánh lúc 10h và chuyến đi du lịch Phú Quốc chính thức bắt đầu.

Ngày du lịch Phú Quốc đầu tiên

 Sau khi đáp máy bay và làm thủ tục xong, cả đoàn di chuyển ra Làng Chài Hàm Ninh một trong những làng chài hoang sơ và xinh đẹp nhất của Phú Quốc. Thật sự không còn gì để tả về nơi đây nữa, cảnh đẹp hữu tình, nên thơ nhưng lại mang nét hoang sơ, giản dị đến lạ thường chả có ai trong đoàn là muốn đi về cả. Sau đó chúng tôi được thưởng thức bữa trưa với những món hải sản từ vùng biển Phú Quốc và ngồi nhìn ngắm làng chài xinh đẹp này một lúc khá lâu rồi tiếp tục cuộc hành trình về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc
Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc
Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Đôi nét về khách sạn du lịch ở Phú Quốc

 Chúng tôi rất bất ngờ với sự hoành tráng và quy mô lớn của khách sạn.  Nơi chúng tôi được nghỉ chân là khách sạn 4 sao Sol Beach Phú Quốc, để mà nói về chất lượng thì không có gì để bàn rồi, quy mô lớn, hiện đại, hướng ra biển,d dịch vụ tuyệt vời, thực sự với giá tour như vậy không ai nghĩ là có thể được thưởng ngoạn ở nơi sang trọng như thế này.

Khách sạn Sol Beach Phú Quốc
Khách sạn Sol Beach Phú Quốc

Tiếp sau đó, chúng tôi được thời gian tự do thoải mái thả mình vào dòng nước biển trong vắt của Phú Quốc, có người thì đi tham quan ngắm cảnh biển nơi đây đến khoảng 5h chiều cả đoàn lên xe ghé thăm Dinh Cậu - Biểu tượng văn hóa tín ngưỡng, một danh thắng không thể thiếu khi đi du lịch Phú Quốc.  Sau khi tham quan và thưởng thức bữa tối hướng dẫn viên nhiệt tình đưa chúng tôi khám phá Đảo Ngọc về đêm.

Dinh Cậu Phú Quốc
Dinh Cậu Phú Quốc

Ngày thứ hai trong chuyến du lịch Phú Quốc

Buổi sáng đầu tiên trong chuyến du lịch Phú Quốc

Sau một ngày dài tham quan đầy tuyệt vời, 7h sáng chúng tôi thức dậy và nạp năng lượng bằng bữa buffet do khách sạn tổ chức rất hoành tráng xứng đáng 4 sao chuẩn quốc tế. Sau đó 9h cả đoàn lên xe đi dâng hương và tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, ngôi chùa đẹp nhất Đảo Ngọc. Với kiến trúc mang phong cách tôn nghiêm, thanh tịnh nay lại được trang hoàng với các vật liệu bằng gỗ lim xịn đưa từ Nam Phi về  và đá nguyên thủy có niên đại từ 700-1000 năm. Sau những giờ phút tôn nghiêm, chúng tôi được hướng dẫn viên đưa đi tham quan nhà tù Phú Quốc còn được gọi là địa ngục trần gian. Quả thực nếu không có chuyến đi du lịch Phú Quốc này thì chúng tôi sẽ không thể hiểu nổi những câu chuyện lịch sử và những cách thức tra tấn man rợ ở nơi đây. Và cuối cùng  kết thúc buổi sáng cả đoàn di chuyển ra bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Việt Nam nghỉ trưa và thưởng thức hải sản ở nơi đây.
Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc
Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Bãi Sao Phú Quốc
Bãi Sao Phú Quốc



Du lịch Phú Quốc trong ánh chiều yên bình

Chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình thử sống như những người dân bình dị ở Phú Quốc. Đầu tiên cả đoàn đến Bến tàu Dương Đông vào khoảng 14h chiều và sau đó du lịch Bắc Đảo. Dừng chân tại Hòn Móng Tay, mỗi người trong đoàn sẽ tự tay câu cá, đó là trải nghiệm cực kì mới lạ và lý thú đối với những người sinh ra tại thành phố như mình. Tiếp sau đó chúng tôi được đưa đến Bãi Ông Lang để tắm biển và thư giãn trong làn nước mát lạnh. Thời gian cứ thế trôi đến tầm 5h cả đoàn về khách sạn nghỉ chân và trên đường đi có ghé qua cơ sở ngọi trai tìm hiểu về quá trình tạo ra những viên ngọc xinh đẹp. Mình thì chỉ đến ngắm thôi chứ không mua gì, và kết thúc ngày thứ hai trong chuyến du lịch Phú Quốc bằng buổi tối êm đềm mình đi dạo loanh quanh rồi về khách sạn nghỉ chân. Thực sự thì sau một ngày mệt mỏi các bạn chỉ muốn nghỉ chân luôn thôi chứ cũng không còn sức mà đi lang thang đâu nữa.

Bãi Ông Lang Phú Quốc
Bãi Ông Lang Phú Quốc

Kích thước móng tay Phú Quốc
Kích thước móng tay Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc ngày 3 - buổi tối cuối cùng

 Hướng dẫn viên đưa ra cho bọn mình 2 lựa chọn 1 là tự do khám phá Vinpearl nhưng chi phí tự túc 2 là công ty cũng hỗ trợ một ngày tự do khám phá Phú Quốc. Do đoàn cũng có nhiều trẻ con nên quyết định đi trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc xem sao. Giá vé mua trực tiếp là 500k/ng lớn và 400k/ trẻ con nhưng mình đặt vé qua divui + áp dụng mã giảm giá nên được giảm khá nhiều tầm khoảng 100k. Các bạn có thể tham khảo tại đây.




Vinpearl Land Phú Quốc
Vinpearl Land Phú Quốc

Để mà đi hết Vinpearl thì mất cả ngày mất nhưng gia đình mình tính chỉ đi hết buổi sáng còn chiều sẽ đi tự do tham quan những địa điểm nổi tiếng khác trên đảo. Do 9h ở đây mới mở cửa nên 8h30 bọn mình xuất phát. Đến Vinpearl thì đoàn của mình tách đoàn ra trẻ con ra chơi khu vui chơi trẻ con còn mình đi với mấy ông anh ra chơi trò chơi cảm giác mạnh đầu tiên. Mở màn là đu đu dây văng treo mình giữa không trung, thực sự nó cũng rất sướng nhưng cũng rất ghê 😁😁😁 còn rất nhiều trò chơi khác nữa như đĩa quay siêu tốc, đĩa khổng lồ. Thực sự ở đây có rất rất nhiều thứ để chơi đi cả ngày không hết ý nhưng mà do còn phải đi thăm thú vài địa điểm khác nên gia đình mình khoảng 5h chiều là bắt đầu rời đi. Theo mình thấy thì ban tổ chức Tour khá tâm lý khi dành riêng cho khách hàng 1 ngày chọn vẹn tự do vui thú.

Ngày cuối cùng trong chuyến du lịch Phú Quốc

 Sáng hôm ấy như thường lệ sáng 7h gia đình mình xuống ăn buffet của khách sạn. Sau đi dạo quanh ngắm biển một lần cuối trước khi giả phòng rồi bắt đầu chuyến bay về Hà Nội kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc. Tóm lại trong 4 ngày  chúng tôi được thưởng thức trọn vẹn những nét đẹp và thưởng thức phong cảnh ở nơi đây. Mình cũng không có gì phàn nàn cả.


 

 


 


SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment
0 nhận xét:
Đăng nhận xét