du lịch Đà Lạt giá rẻ

Kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang 2018

Kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang 2018

Là thiên đường giải trí vui chơi số 1 Việt Nam nên hàng năm có hàng triệu lượt du khách tới vui chơi mỗi khi đi du lịch tới thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Đến với khu nghỉ dưỡng 5* có hàng tỉ sự lựa chọn và các trò vui chơi dành cho du khách nên là bạn phải bỏ cả ngày mới có thể thưởng thức được hết nơi đây. Chính vì thế hôm nay mình xin gửi tới mọi người kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang 2018 để các bạn có chuyến du lịch đáng nhớ nhất.

Kinh nghiệm đi Vinpearl Land 2018
Kinh nghiệm đi Vinpearl Land 2018

Kinh nghiệm mua vé đi Vinpearl Land Nha Trang 2018

Vào thời điểm hiện tại thì giá vé đi Vinpearl Land Nha Trang 2018 là 800.000 đồng/vé cho người lớn và 700.000 đồng/vé cho trẻ em ( trẻ cao dưới 1,4m mới được coi là trẻ em). Để có thể mua được vé thì bạn có 3 cách:
  •  Cách 1: Là mua trực tiếp ngay tại quầy vé.
    Với cách này bạn sẽ phải mất thời gian khá lâu để xếp hàng và chen chúc 
  • Cách 2: Mua trực tiếp qua khách sạn mình ở
    Tùy từng khách sạn sẽ có dịch vụ này thôi nhé. Bạn sẽ mất một ít phí khoảng vài chục nghìn (tùy khách sạn) nhưng đổi lại chỉ việc cầm vé mà vui chơi chứ không phải mất thời gian chen lấn
  • Cách 3: Đăng ký qua trang web trung gian
    Với cách này giá cả không những rẻ bằng mà thường có ưu đãi được khuyến mãi thậm chí rẻ hơn cả giá mua trực tiếp nữa. Chính vì thế theo kinh nghiệm đi Vinpear Land của mình thì các bạn nên chọn cách này là hợp lý nhất.
    Chi tiết dịch vụ bạn có thể tham khảo tại đây.
Bảng giá vé Vinpearl Land 2018
Bảng giá vé Vinpearl Land 2018


Nên mang theo gì khi đi Vinpearl Land Nha Trang

  • Đồ bơi + khăn tắm
    Không chỉ sở hữu hàng loạt trò chơi mạo hiểm thót tim mà Vinpearl Land Nha Trang còn sở hữu công viên nước rất lớn và hoành tráng. Chính vì thế đừng quên mang đồ bơi và khăn tắm khi tới đây nhé.
  • Ăn mặc thật thoải mái
    Vì bạn sẽ mất cả ngày hoạt động vui chơi với cả tá trò chơi lận nên không dại gì mà vận những bộ đồ diêm dúa sang choảnh nhé. Hãy mặc thật thoải mái để có trải nghiệm thật tuyệt vời nhé.
  • Không mang theo đồ ăn + thức uống
    Khi đi Vinpearl Land Nha Trang quý khách không được mang theo bất kì đồ ăn thức uống nên đừng ai mang đi xong lại bỏ lại nhé
  • Tiền
    Đừng quên đem theo tiền mặt để đi nhé các bạn
  • Sạc dự phòng
    Mặc dù đến đây chủ yếu là vui chơi chứ mấy ai rảnh ngồi sống ảo đâu nhưng mà thừa còn hơn thiếu cứ mang theo cục sạc dự phòng cho chắc các bạn ạ.
     
  •  
Công viên nước Vinpearl Land Nha Trang
Công viên nước Vinpearl Land Nha Trang
     

Chơi những gì khi đi Vinpearl Land Nha Trang 

Nếu như bạn thực sự muốn khám phá hết tất cả các trò chơi tại Vinpear Land thì mình khuyên các bạn nên dành cả 1 ngày để khám phá nơi đây. Có đủ loại hình giải trí từ cảm giác mạnh đến nhẹ tùy vào mỗi người muốn chơi những trò gì thôi. Việc đầu tiên trước khi bắt đầu cuộc du ngoạn hãy xem kỹ bản đồ của Vinpearl Land Nha Trang nhé.

Bản đồ Vinpearl Land Nha Trang
Bản đồ Vinpearl Land Nha Trang

Đây là bản đồ chính của Vinpearl Land Nha Trang, nếu bạn là một người ưa mạo hiểm thì không việc gì không vào khu vui chơi cảm giác mạnh đầu tiên cả  với đầy đủ các trò như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, tàu hải tặc..... Hay bạn là người muốn thứ gì đó nhẹ nhàng và thư giãn cho gia đình thì hãy đến khu vui chơi dành cho gia đình này.

Trò chơi mạo hiểm Vinpearl Land Nha Trang
Trò chơi mạo hiểm Vinpearl Land Nha Trang

Theo mình thì các bạn nên dành cả buổi sáng để vui chơi tất tần tật các trò chơi ở đây rồi sau đó nghỉ trưa tại nhà hàng ăn nhanh ngay dưới khu cáp treo giá khoảng 55.000VND/người. Sau đó buổi chiều để đi ngắm thủy cung sau đó đi chơi công viên nước cả buổi chiều rồi sau đó đi xem nhạc nước vào 7h tối. Mình đến Vinpearl Land 2 lần thì thường mình không có xu hướng không thích xem các chương trình biểu diễn tại đây cho lắm nên là những ai muốn đi thì cần phải căn giờ giấc hợp lý để cân bằng nhé

Lịch biểu diễn Vinpearl Land Nha Trang
Lịch biểu diễn Vinpearl Land Nha Trang
 
Tóm lại trên đây là những gì kinh nghiệm của mình gửi tới các bạn khi đi Vinpearl Land Nha Trang, còn theo mình mình thấy những trò chơi mạo hiểm và thủy cung, công viên nước là những thứ được yêu thích nhất còn lại cũng có gì mấy là thú vị. Chúc các bạn có chuyến vui chơi đi Vinpearl Land Nha Trang 2018 thật thú vị và vui ve.
SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment
0 nhận xét:
Đăng nhận xét