du lịch Đà Lạt giá rẻ

Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang tự túc 2018



Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang tự túc 2018

Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp tọa lạc ở vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa với diện tích khoảng 251km2 là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới chính vì thế không ngạc nhiên gì khi thành phố biển này lại sở hữu những tuyệt tác của thiên nhiên khiến bao du khách phải mê hồn đến thế. Chạy theo xu thế chung của thế giới, Nha Trang ngày càng phát triển và càng phát huy được vè đẹp cùa mình thế cho nên không có lý do gì để các bạn không thử một lần đi du lịch Nha Trang tự túc vào năm 2018 này nhỉ.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2018
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2018

Kinh nghiệm nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào?

Khác với những địa điểm du lịch khác thì ở thành phố biển này luôn sở hữu một khí hậu thật lý tưởng để du khách thoải mái đi du lịch Nha Trang ở mọi thời điểm. Thời tiết nơi đây luôn luôn ôn hòa không quá gắt như miền Nam mà cũng không quá buốt như mùa đông ở phương Bắc. Ở Nha Trang có 2 mùa rõ rệt nên những ai tính đi du lịch Nha Trang cần phải quan tâm đó là mùa khô và mùa mưa.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2018
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2018

Mùa khô của Nha Trang kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8 và lúc này thời tiết khô mát, dịu nhẹ nên rất phù hợp để có những chuyến đi du lịch Nha Trang trong năm. Trái lại ở mùa mưa tập trung chủ yếu vào tháng 10 và 11 nên các bạn cần phải tránh đi du lịch Nha Trang vào thời điểm này. Nhưng những tháng cuối năm không khí kèm gió se se lạnh khiến cho khung cảnh trở nên nên thơ hơn trong những ngày cận kề năm mới.

Nha Trang mùa mưa
Nha Trang mùa mưa

Tóm lại các cụ có câu "Tháng Tám Nha Trang hẹn" chính vì vậy theo kinh nghiệm của mình thì  đây sẽ là lúc thích hợp nhất để làm 1 chuyến đi du lịch Nha Trang tự túc trong năm 2018 chứ nhỉ hoặc cũng có thể đặt tour du lịch tại đây nha.

Nên đi du lịch Nha Trang tự túc bằng phương tiện nào?

Mọi người đang tự hỏi không biết nên đi du lịch Nha Trang bằng phương tiện nào đúng không nào thì ngày hôm nay mình xin đưa ra cho các bạn phương án khả thi nhất để mọi người lựa chọn nhé.

1. Book ngay vé máy bay giá rẻ đi du lịch Nha Trang thôi

Nha Trang chỉ cách sân bay Cam Ranh - Khánh Hòa chừng 35km thế nên thật đơn giản và tiện lợi các bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng máy bay và 30p di chuyển từ sân bay đến thành phố biển rồi. Giá vé máy bay cũng không quá đắt nếu như các bạn book trước khoảng từ 4-5 tháng  là có ngay chiếc vé giá rẻ cho mỗi người rồi. Các bạn có thể tham khảo thêm giá vé ở đây nhé.

Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang
Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang

2. Di chuyển bằng tàu hỏa hoặc ô tô để đi du lịch Nha Trang

Nếu như các bạn không book được cho mình một tấm vé giá rẻ để đi du lịch Nha Trang hoặc là do không đúng với lịch trình mà bạn muốn thì ô tô và tàu hỏa là phương án tiếp theo các bạn có thể nghĩ tới. Nhưng đổi lại quý khách sẽ phải mất khoảng 30 tiếng cho chuyến đi từ Hà Nội và 8-10 tiếng từ Tp.Hồ Chí Minh và mất nguyên một ngày vui chơi du lịch tại Nha Trang rồi chưa kể việc an toàn cho mỗi chuyến xe đi Hà Nội tới Nha Trang thường mang những rủi ro nhất định nữa.

Ga Nha Trang
Ga Nha Trang

3. Vi vu xe máy đi du lịch Nha Trang

Bạn là một người ưa mạo hiểm và thích sự khám phá trên chính chiếc xe của mình thì không có lý do gì mà bỏ lỡ chuyến đi này cả. Các phượt thủ có thể vi vu trên chiếc xe máy cùng đồng đội băng qua Sài Gòn - Xuyên Mộc - La Gi - Kê Gà - Phan Thiết - Mũi Né - Ninh Chữ - Vĩnh Hy - Cam Ranh rồi đến Nha Trang.

Phượt Nha Trang bằng xe máy
Phượt Nha Trang bằng xe máy

Hãy lựa chọn cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn có chuyến đi du lịch Nha Trang tự túc thật tuyệt vời trong năm 2018.

Đi du lịch Nha Trang tự túc chơi gì ở đâu?

Nổi tiếng như là một thiên đường du lịch nên không có lý do gì mà lại thiếu các khu vui chơi và cảnh đẹp tại đây cả. Hãy cùng mình điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất nhé.

1. Đi du lịch ngắm san hô tại Hòn Mun - Hòn Một Nha Trang 

 Hòn Mun - Hòn Một là điểm đến nổi tiếng nhất mà ai cũng phải biết khi nhắc  tới Nha Trang. Đến với Hòn Mun - Hòn Một bạn không chỉ được thỏa sức đắm chìm trong không gian tuyệt sắc với biển xanh trong đi vào lòng người mà còn được "đi bộ dưới đáy biển"  được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng. Một cảm giác chân thật mà các bạn không thể nào tưởng tượng nổi.


Hòn Mun Nha Trang
Hòn Mun Nha Trang


2. Tắm bùn khoáng - hoạt động lý thú khi đi du lịch Nha Trang

Nha Trang đâu chỉ có những bãi biễn trong xanh mà còn có cả tắm bùn khoáng nữa các bạn ạ. Thành phố biển còn mang đến cho du khách được ngâm mình trong những hồ tắm bùn khoáng tự nhiên khiến cho mọi người có cảm giác thoải mái, thư thái khi đi du lịch tới Nha Trang.

Tắm bùn khoáng Nha Trang
Tắm bùn khoáng Nha Trang

3. Khu du lịch VINPEARL LAND số 1 Nha Trang

Nhắc tới Nha Trang là phải nhắc tới thiên đường du lịch Vipearl land một trong những điểm đến không thể thiếu khi dừng chân tại nơi đây. Tại đây du khách sẽ được tham gia ti tỉ các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau mặc cho mình lựa chọn thỏa thích từ những trò cảm giác mạnh đến những trò chơi khá thú vị như chiếu phim 5d.....

Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang

4. Tháp bà PONAGAR khu du lịch đặc biệt của Nha Trang

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, tháp bà PONAGAR được coi là điểm đến ấn tượng mà không thể bỏ qua khi đi du lịch tại Nha Trang. Mang trong mình thiết kế cổ kính và độc đáo khoác lên mình một không khí trang nghiêm theo kiến trúc của người Champa xưa vì thế đừng nên bỏ lỡ địa điểm này khi đi du lịch tới Nha Trang nhé.


Tháp bà Ponagar Nha Trang
Tháp bà Ponagar Nha Trang


Thưởng thức ẩm thực phong phú khi đi du lịch Nha Trang

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà ở đây còn sở hữu cả một nền ẩm thực phong phú mà có lẽ đi cả đời cũng không thể thưởng thức hết được.

1. Thưởng thức hải sản biển khi đi du lịch Nha Trang

Đã là thành phố biển thì hải sản là món ăn không thể thiếu rồi đúng không nào. Đến với Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức vô vàn sơn hào hải vị từ tôm,cua,cá tươi sống được đánh bắt ngay từ biển lên nhé.

Hải sản Nha Trang
Hải sản Nha Trang


2. Bánh ướt bánh bèo Nha Trang

Một trong những món ăn dân giã mà nổi tiếng nhất Nha Trang, những tín đồ ăn vặt mà mê du lịch là đừng bỏ lỡ nhé. Bánh ướt được làm từ bột gạo rất mỏng và được quết thêm chút dầu và hẹ phi thơm phưng phắc sẽ là trải nghiệm lý thú đối với du khách.

Bánh bèo Nha Trang
Bánh bèo Nha Trang

Các quán bánh ướt ngon tại Nha Trang:
- Bánh ướt Ninh Hòa số 9 Lê Lợi

- Bánh ướt 43 Trương Định
- Quán Hà Đường 23/10 ngay cây số 4

3. Nem Ninh Hòa

Nem Ninh Hòa được làm từ thịt tươi sống đảm bảo về chất lượng và vệ sinh. Trong nem Ninh Hòa còn có da heo làm cho dư vị trở nên phong phú hơn. Nem được bảo quản bằng việc gói trong một lớp lá chuối dày bên ngoài giúp cho có thể sử dụng được sang này hôm sau.

Nem Ninh Hòa


4. Bún Sứa

Bún cá sứa khác với các loại bún cá thông thường vì được nấu từ loại cá liệt đế có vị ngọt, đậm đà mà không ngấy Những miếng sứa màu trắng đục giòn sần sật khiến cho không thể cưỡng nổi hương bị của nó.


Bún Sứa Nha Trang
Bún Sứa Nha Trang


Những lưu ý khi đi du lịch Nha Trang tự túc

  • Các bạn cần nên có lịch trình cụ thể cho riêng mình để đảm bảo chuyến đi được trọn vẹn hoặc không cũng có thể book một tour du lịch Nha Trang nào đó chẳng hạn.
  • Nha Trang sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và các bạn phải mất tầm 2 ngày mới có thể thưởng thức được hết nơi đây đấy.
  • Khi tắm biển cần tránh xa những nơi không có sóng vì dễ rời vào xoáy nước nguy hiểm và không rời mắt khỏi trẻ con khi đi cùng
Chúc các bạn có chuyến đi du lịch Nha Trang tự túc thật suôn sẻ và tốt đẹp trong năm 2018 nhé.

 

SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment
0 nhận xét:
Đăng nhận xét