du lịch Đà Lạt giá rẻ

Đà Lạt đi đâu?

Đà Lạt đi đâu?

Thành phố ngàn hoa từ bao lâu nay đã trở thành thương hiệu và là điểm đến mơ ước của không biết bao nhiêu người. Đà Lạt mang trong mình nét đẹp của sự lãng mạn và lộng lẫy mà ở nơi đó ta như được hòa mình trong xứ sở tình yêu vậy. Nếu một ngày bạn được đặt chân đến Đà Lạt thì hãy cùng chúng tôi điểm mặt chỉ tên những địa điểm đáng ghé thăm nhé.

TOP 12 địa điểm nên đi tại Đà Lạt

1. Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt được xây dựng từ năm 1932 dưới bàn tay xây dựng của người Pháp chính vì thế nơi đây mang lại một nét cổ kính, uy nghi với lối kiến trúc hoài cổ nhưng vẫn mang tính chất hiện đại đi vào lòng người. Ở ga Đà Lạt là nơi duy nhất còn lưu giữ đầu tàu hơi nước và đường ray răng cưa kiểu kiến trúc mà trên thế giới chỉ còn vài nơi có.

Ga Đà Lạt
Ga Đà Lạt

Và đến với ga Đà Lạt sẽ là thiên đường cho những ai thích sống ảo đặc biệt nhất với quán cà phê bên
trong toa tàu cũ nơi mà được đặt với biệt danh "điểm sống ảo triệu like".

2. Chợ Đà Lạt

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với xứ sở tình yêu, đây là khu chợ lớn nhất Tây Nguyên với rất nhiều mặt hàng và sản phẩm phong phú. Nếu như các bạn muốn mua những mặt hàng đặc sản mang đậm chất Đà Lạt thì hãy đến đây với các loại đặc sản như: dâu tây, hồng, mơ, mứt, nước cốt dâu tây.... các quán ăn vặt mang hương vị rất riêng của chợ Đà Lạt.

Chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt

Các bạn nên chú ý chợ Đà Lạt không hoạt động về đêm, mở cửa từ 7h00 sáng đến 7h00 tối nhưng ngay sau đó sẽ là các hoạt động của chợ đêm Đà Lạt các bạn đừng bỏ lỡ nha.

3. Nhà thờ con gà

Nhà thờ con gà nằm trên đường Trần Phú thành phố Đà Lạt, nhà thờ chính là một trong những nhà thờ công giáo ở Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì trên đỉnh tháp chuông có hình con gà có thể là biểu tượng của sự sám hối đó là lý do vì sao nó có tên gọi thân thương là nhà thờ con gà như vậy.

Nhà thờ con gà
Nhà thờ con gà

Nhà thờ con gà được xây dựng từ năm 1942 với lối kiến trúc uy nghiêm, tráng lệ, mang trong mình nét hiện đại cổ kính đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua xuyên suốt chuyến du lịch.

4. Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Hồ Xuân Hương Đà Lạt như là điểm nhấn thơ mộng giữa trung tâm thành phố, làm tăng thêm vẻ mộng mơ, lãng mạn cho Đà Lạt. Mặt hồ trong veo yên ả bao quanh bởi những bãi cỏ xanh mướt rất thích hợp cho các cặp đôi đến với nơi đây.

Hồ Xuân Hương Đà Lạt
Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Mình khuyên các bạn nên đến hồ Xuân Hương Đà Lạt vào thời khắc sáng sớm hoặc chiều tà là hai thời khắc đẹp nhất trong ngày.

5. Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Đây là điểm du lịch hoàn toàn miễn phí mà lại cho bạn một khung cảnh thiên nhiên hình vĩ, đồi chè bát ngát mênh mông. Nếu đến đồi chè Cầu Đất Đà Lạt vào buổi sáng tinh mơ bạn sẽ có trong mình cảm giác đứng bồng bềnh trên mây ngồi ngắm nhìn các búp chè xanh biếc.

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt
Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Điều đặc biệt đối với các cặp đôi đang muốn chụp ảnh cưới hay là những ai thích sống ảo thì đồi chè Cầu Đất Đà Lạt là một điểm đến không gì tuyệt vời hơn.

6. Mê Linh coffee Garden

Mê Linh coffee Garden nằm cách trung tâm Đà lạt khoảng 20km phải vượt qua đèo Tà Nung nên việc di chuyển khá khó khăn. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức hương vị cà phê nguyên chất mà còn được ngắm cảnh thiên nhiên đất trời hùng vĩ nữa.

Mê Linh coffee Garden
Mê Linh coffee Garden

Ngay dưới chân Mê Linh coffee Garden là một trang trại cà phê nhỏ, phía trước là Đập Cam Ly nên không gì tuyệt hơn là nhâm nhi một tách cà phê rồi ngồi ngắm cảnh hoặc chụp tự sướng khoe bạn bè nhỉ.

7. Làng Cù Lần

Làng Cù Lần tọa lạc trên thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây hiện hữu với nét đẹp hoang dã, tự nhiên của rừng đồi, hồ suối, cây cỏ.... Bạn sẽ được hòa mình với núi rừng, ngả lưng giữa lưng chừng núi nghe tiếng suối chảy rì rào. Đặc biệt nhất là được ngắm những chú cù lần hiền lành đã trở thành thương hiệu ở Làng Cù Lần.

Làng Cù Lần
Làng Cù Lần

Đến với Làng Cù Lần mọi người sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe địa hình, thả diều, cưỡi ngựa, săn gà rừng, bắt cá suối hoặc là được vây quanh bếp lửa bập bùng rồi nhâm nhi chén rượu cần nữa chứ.

8. Thác Datanla

Thác Datanla nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Nam. Dòng thác luôn chảy một cách ổn định, dịu êm, các bạn sẽ được hòa mình vào làn nước mát lạnh của thác Datanla.

thác Datanla
Thác Datanla

Ngoài ra còn khi đến với thác Datanla thì còn rất nhiều các chương trình khác nữa như là đi máng trượt, leo dây vượt thác, chèo thuyền, đu dây mạo hiểm... Giá vé tham quan khoảng 30.000đ/người lớn và 15.000đ/trẻ em.

9. Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là một trong 3 thiền viện lớn  nhất Việt Nam với diện tích lên tới 30ha. Để đến với thiền viện các bạn sẽ phải trải qua quãng đường khoảng 5km tính từ trung tâm và 2 bên đường được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt được xây dựng vào ngày 08/02/1994 dưới bàn tay của các kiến trúc sư nổi tiếng là Ngô Viết Thụ, ông Vũ Xuân Hùng và ông Trần Đức Lộc với những nét uy nghi, tráng lệ.

10. Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Vườn hoa thành phố Đà Lạt được mệnh danh là trái tim của thành phố, là nơi quy tụ của tất cả loài hoa đẹp nhất Đà Lạt và thế giới. Là điểm đến không thể thiếu khi tham quan thành phố Đà Lạt.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt
Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Để vào được vườn hoa thành phố Đà Lạt với giá hạt dẻ chỉ 30.000đ/người và chắc chắn ai cũng đều phải hài lòng và nghiêng mình trước vẻ đẹp ở nơi đây.

11. Dinh Bảo Đại Đà Lạt

Dinh Bảo Đại Đà Lạt được thiết kế bao gồm 3 Dinh là Dinh I, Dinh II và Dinh III. Trong đó thì Dinh III là nơi tập trung đông đảo lượng khách du lịch đến tham quan đây nhất vì nơi đây được bảo tồn nguyên vẹn nhất trong 3 Dinh kể trên của Dinh Bảo Đại Đà Lạt.

Dinh Bảo Đại Đà Lạt
Dinh Bảo Đại Đà Lạt

Dinh Bảo Đại được đặt trên ngọn đồi đầy thơ mộng và nằm cách trung tâm Đà lạt chừng 4km về hướng Đông - Nam, Dinh là một công trình kiến trúc độc đáo trong dáng vẻ uy nghi, cổ kính và tao nhã khiến ai cũng phải trầm trồ cảm nhận.

12. Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Chùa Linh Quy Pháp Ẩn được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh giữa lòng phố núi Lâm Đồng. Không chỉ khoác trên mình vẻ tôn nghiêm vừa thanh tịnh mà không gian, cảnh vật ở đây thật sự đi vào lòng người.

Chùa Linh Quy Pháp Ẩn
Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Chắc hẳn các bạn sẽ không còn quá xa lạ khi chùa Linh Quy Pháp Ẩn xuất hiện trong MV Lạc Trôi - Sơn Tùng MTP phải không ạ. Nếu ai muốn tới chốn bồng lai tiên cảnh với không gian thanh tịnh uy nghi thì đây chính là điểm đến lý tưởng.

Vừa rồi mình đã chỉ ra 12 địa danh nên ghé qua cho các bạn rồi. Còn chần chừ gì nữa xách balo và đi thôi nào. Hãy đăng ký tour du lịch Đà Lạt tại đây để nhận khuyến mãi ngay trong hôm nay nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ, Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ...
SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment
0 nhận xét:
Đăng nhận xét