du lịch Đà Lạt giá rẻ

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ

Là một người yêu thích du lịch hoặc là bạn đang muốn tìm đến một địa chỉ để thư giãn sau những ngày tháng làm việc chăm chỉ thì ắt hẳn du lịch Đà Lạt sẽ không thể nào thiếu trong suy nghĩ của mỗi chúng ta. Tuy vậy đối với một số người và kể cả là tôi thì vấn đề về tiền bạc lại làm hạn chế đi phần nào việc tận hưởng trên chuyến đi tới thiên đường này. Vậy thì ngày hôm nay với những sự hiểu biết hạn hẹp tôi xin phép chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ cho các bạn cùng nghe.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ
Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ


Nếu như các bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn có thể đi được gần như đủ khắp nơi trên Đà Lạt mà không phải tự mình tìm hiểu thông tin thì các bạn nên săn các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ. Và để làm được điều này thì cần  phải có kế hoạch trước tầm 5-6 tháng để có thật nhiều ưu đãi. Các bạn có thể tham khảo về các tour Đà Lạt giá rẻ tại đây. Và phương án cuối cùng là tự chính chúng ta tự túc lên đường thôi nào. 

Thời gian lý tưởng để du lịch Đà Lạt với giá rẻ

Do Đà Lạt có độ cao 1500m so với mực nước biển, xung quanh là những cánh rừng thông bao phủ bạt ngàn, chính vì vậy nhiệt độ và thời tiết ở đây quanh năm mát mẻ và dịu dàng rất thuận lợi cho việc du lịch. Thường thì du lịch Đà Lạt vào khoảng thời gian tháng 7,8,9 là thời điểm mà mùa du lịch ở đây nở rộ cho nên việc chi trả cho các dịch vụ du lịch là khá mắc và đắt đỏ. Vì vậy các bạn nên tránh du lịch vào những tháng này nếu như muốn du lịch Đà Lạt giá rẻ và vẫn cảm thấy thật sự thoải mái khi đặt chân tới nơi đây.

Chọn phương tiện nào để du lịch Đà Lạt với giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Như mình đã nói ở trên thì các bạn cần phải lên kế hoạch từ trước đó từ 5-6 tháng thì chi phí di chuyển sẽ rẻ hơn rất là nhiều. Và đặc biệt các bạn cần chú ý tới các dịp đặc biệt, ngày trọng đại nhiều nơi sẽ khuyến mãi giá vé máy bay với giá gốc không tưởng. Bạn có thể theo dõi tại đây để săn được những chiếc vé tốt nhất nhé.

Vé máy bay Đà Lạt giá rẻ
Vé máy bay Đà Lạt giá rẻ

Đi xe khách, tàu hỏa để du lịch Đà Lạt với giá rẻ

So với việc di chuyển bằng đường hàng không thì những ai lựa chọn phương thức này sẽ tiết kiệm chi phí khá nhiều đấy. Nhưng bù lại các phải đánh đổi về thời gian đi lại sẽ khá là lâu và sẽ không được an toàn. Về mặt sức khỏe cũng bị ảnh hưởng khi mà phải nằm vạ vật vài ngày trên xe mới đến được nơi.

Phượt bằng xe máy để du lịch Đà Lạt giá rẻ

Chắc chắn cái này sẽ mang lại chi phí ít nhất rồi. Việc đi phượt bằng chính tay lái của mình sẽ đem lại một trải nghiệm hoàn toàn lý thú nhưng đổi lại mình nghĩ là những bạn ở quá xa không nên chọn phương án này vì mức độ an toàn nó thấp và thời gian, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng đến.

Tóm váy lại, theo mình thì các bạn nên hoạch định ra kế hoạch từ trước rồi sau đó săn vé máy bay giá rẻ để du lịch Đà Lạt là hợp lý nhất. Tuy nó có đắt hơn vài trăm nghìn nhưng nó lại mang lại rất nhiều lợi ích khác như thời gian, sức khỏe nữa chứ.

Di chuyển trong Đà Lạt bằng cách nào rẻ nhất?

- Đi lại bằng taxi: Đây sẽ là phương án mắc nhất nhưng bù lại sẽ di chuyển thuận lợi và tối ưu nhất cho những ai đi theo nhóm đông người. Ngoài ra sẽ nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ người địa phương nữa chứ.

- Đi xe ôm: Nếu như mà bạn đi nhỏ lẻ 1-2 người mà lại vừa muốn vi vu ngắm cảnh lại còn nhận được những lời khuyên từ người bản địa thì đây sẽ là cách tối ưu nhất rồi đó.

- Thuê xe máy: Bạn hãy thử tưởng mình và người yêu cùng nhau ngồi trên chiếc xe máy rồi vi vu ngắm cảnh trên Đà Lạt thì còn gì có thể lãng mạn hơn được nhỉ. Giá cả cũng khá là rẻ, phải chăng nữa chứ

Tùy mỗi người một mục đích, lựa chọn khác nhau còn đối với mình thì mình hay đi theo nhóm nên sẽ chọn đi bằng taxi rồi.

Du lịch Đà Lạt với giá rẻ thì chọn khách sạn như thế nào

- Khách sạn bình dân giá hạt dẻ: Với sự lựa chọn này thì chi phí cho việc lưu trú khá là rẻ mà lại đầy đủ tiện nghi giúp cho các bạn sạc đủ năng lượng sau những ngày quẩy nhiệt trên Đà Lạt

Khách sạn ở Đà Lạt
Khách sạn ở Đà Lạt

- Khách sạn sang trọng: Về mặt giá cả thì chi phí ở những nơi như thế này khá tốn. Tuy nhiên thỉnh thoảng sẽ có những chương trình khuyến mãi giảm giá rất sâu và công việc của các bạn là ngồi săn thôi :)))

Để có thể biết thêm về thông tin giá cả phòng thì mời các bạn tham khảo tại đây nha.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt

Có rất nhiều địa điểm rất đẹp tại Đà Lạt nhưng mình chỉ điểm qua vài địa chỉ đáng đi còn về phần chi tiết mình sẽ để trong bài viết sau nha.

1. Vườn hoa thành phố ( số 2 đường Trần Nhân Tông)

Vườn hoa Đà Lạt
Vườn hoa Đà Lạt


2. Thung lũng tình yêu ( đường Mai Anh Đào)

Thung lũng tình yêu Đà Lạt
Thung lũng tình yêu Đà Lạt


3. Thác Bảo Đại ( xã Tà In huyện Đức Trọng)

Thác Bảo Đại Đà Lạt
Thác Bảo Đại Đà Lạt


4. Chùa Linh Quy Pháp Ẩn ( huyện Bảo Lâm - Lâm Đồng)

Chùa Linh Quy Pháp Ẩn
Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

5. Nhà thờ con gà ( trung tâm thành phố)

nhà thờ con gà
Nhà thờ con gà


SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment
0 nhận xét:
Đăng nhận xét