du lịch Đà Lạt giá rẻ

Du lịch Đà Lạt giá rẻ đón tết chỉ với 3.990.000

Du lịch Đà Lạt giá rẻ đón tết chỉ với 3.990.000

Nhắc tới Đà Lạt là nhắc tới xứ sở của ngàn hoa đua sắc, là thiên đường tình yêu, với những cảnh đẹp hùng vĩ nhưng vẫn mang trong mình sự hoang sơ, mộc mạc vương một chút chất thơ đến lạ kì. Và chắc hẳn du lịch tới Đà Lạt là giấc mơ với rất nhiều người. Tin được không, chỉ với 3.990.000 là bạn có thể đạt được giấc mơ đó ngay trong chính dịp Tết nguyên đán này rồi. Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ rẻ đến vậy, hãy cảm tưởng du xuân đón tết năm nay bạn cùng gia đình được thả mình trong chốn bồng lai tiên cảnh đón không khí se lạnh cùng những tia nắng ban mai của buổi sớm Đà Lạt. Chương trình chỉ áp dụng cho 100 người đầu tiên hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay nào.

Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ đón tết
Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ đón tết

Chương trình Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ đón tết

Thời gian: 18/02/2012 - 21/02/2018
Thời gian đi: 4 ngày - 3 đêm

Ngày 01: Sài Gòn - Đà Lạt (Ăn sáng, trưa, tối)

05h30: Quý khách tập trung tại VP Fiditour, số 127-129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1. Khởi hành đi Đà Lạt. Ăn sáng trên đường đi. Đến Bảo Lộc, quý khách dừng chân tại đồi Bảo Lộc, tận hưởng không khí mát mẻ và không gian hùng vĩ của núi vùng Cao Nguyên.
Đoàn ăn trưa, thưởng thức các món đặc sản tại nhà hàng.
Đến Đà Lạt, nhận phòng nghỉ ngơi.
Ăn tối, Quý khách tự do dạo chợ đêm Đà Lạt rồi nghỉ đêm tại đây.

Ngày 02: Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng điểm tâm và tận hưởng không khí se lạnh của Đà Lạt buổi sáng, sau đó xe đưa Quý khách đến với :

Núi Langbiang - ngọn núi cao nhất ở miền Nam của Việt Nam gắn với thiên tình sử bi tráng nhất và không kém màu sắc lãng mạn. Du khách sẽ được đắm mình vào tình sử của ngọn núi cùng với Hướng dẫn viên, ngoài ra bạn còn có thể thử cảm giác đi xe jeep vượt qua gần 7km quanh co để đặt chân lên đỉnh núi và phóng tầm mắt ra xa nhìn về Đà Lạt giờ chỉ trong tầm tay bạn.

Thung lũng vàng - Khu du lịch tọa lạc bên hồ Suối Vàng với những lối đi đầy hoa bồ Công Anh và những hàng tre già rợp bóng mát. Đến đây quý khách có thể sử dụng dịch vụ xe điện để tham quan toàn cảnh của Thung Lũng Vàng hoặc đi bộ men theo những con đường lát đá ven bờ hồ để ngắm cảnh sắc nên thơ và xinh đẹp nơi đây.

Thung lũng vàng
Thung lũng vàng

Nhà thờ Domaine De Marie - là công trình kiến trúc tiêu biểu của Đà Lạt. Tại đây, quý khách còn có thể mua các sản phẩm từ len, thêu để làm quà cho bạn bè.

Ga xe lửa Đà Lạt - là nhà ga cao nhất, cổ nhất, độc đáo nhất và đẹp nhất Đông Dương. Tại đây, du khách có thể chụp hình với công trình kiến trúc cổ mang ý nghĩa biểu trưng sâu sắc, đầu tàu cổ chạy bằng hơi nước chỉ có ở Đà Lạt và tuyến đường ray răng cưa độc đáo được thiết kế theo công nghệ Thụy Sĩ.

Ga Đà Lạt
Ga Đà Lạt

Chùa Linh Phước - đến với chùa Linh Phước, ngoài việc dâng hương lễ Phật, du khách còn được thưởng ngoạn những công trình kiến trúc đồ sộ và độc đáo được sách kỉ lục Việt Nam xác nhận. Ăn tối quý khách tự do dạo chợ đêm Đà Lạt, hòa quyện vào dòng người đón xuân.

Ngày 03: Khám phá thành phố mù sương (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách sẽ được thưởng thức buffet ở nhà hàng, xe đưa đón quý khách tham quan:

Đường hầm Đất Sét - Quý khách không khỏi ngỡ ngàng khi được ngắm nhìn một quần thể các công trình kiến trúc quen thuộc như Trường cao đẳng Sư Phạm, ga Đà lạt, các nhà thờ, chùa chiền,.... trong những mô hình bằng đất sét với màu đỏ bazan đặc trưng qua bàn tay nhào nặn điêu luyện của các nghệ nhân.

Đường hầm đất sét
Đường hầm đất sét


Thiền viện Trúc Lâm - nơi ngắm được toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, Đường hầm điêu khắc đất đỏ - tái hiện lịch sử Đà Lạt qua hơn 120 năm.

12h03: Quý khách dùng buffet rau ở Đà Lạt, với đầy đủ các loại rau tươi & mới bạn có thể ăn thoải mái đi kèm các loại lẩu mùi vị khác nhau, đây là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Khu du lịch trang trại rau và hoa - Quý khách sẽ được tìm hiểu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loại hoa như: Vườn hoa hiện đại (Laverder, Ly ly, Nữ hoàng xanh, Ngọc Thảo....)
Ăn tối, Quý khách tự do dạo chợ đêm Đà Lạt.
Nghỉ đêm tại Đà Lạt

Ngày 04: Đà Lạt - Sài Gòn (Ăn sáng, trưa)

Quý khách dùng buffet sáng tại nhà hàng. Quý khách tự do đi chợ Đà Lạt mua sắm các đặc sản, dạo phố Đà Lạt bằng xe ngựa trên Hồ Xuân Hương, thưởng thức cafe Thủy Tạ.

Tour Đà Lạt du xuân
Tour Đà Lạt du xuân

Còn chần chừ gì nữa đặt vé du lịch Đà  Lạt giá rẻ du xuân ngay thôi nào.....
Đặt Tour: Tại đây
Xem chi tiết: tại đây


Xem thêm: kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, Các điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.
SHARE
Đôi dòng miêu tả

"Xin chào mọi người. Mình là Thành. Mình lập blog này với mục đích được chia sẻ và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu để có thể chuẩn bị hành trang dài trên những chuyến đi du lịch sắp tới. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe."

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Đà lạt dễ làm say lòng người, mình đã đi đà lạt 2 lần và thật sự là lúc đi thì nôn lúc về thì tiếc, rất thích cái không khí đà lạt, cảnh quan, ẩm thực đà lạt, tất cả thật cuốn hút.
    Mình hay đi cùng vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours và nhóm cũng phải lòng đà lạt như mình vậy

    Trả lờiXóa